ひらがなネット > つながるひろがる にほんごでのくらし(ベトナム語)

Gửi những bạn đang và sẽ sống ở Nhật trang học tiếng Nhật “Cuộc sống được kết nối và mở rộng hơn với tiếng Nhật ” thông qua video.

※Tên tiếng Nhật gọi tắt là “Tsunahiro”

Trang web “Cuộc sống được kết nối và mở rộng hơn với tiếng Nhật TSUNAHIRO” là trang học tiếng Nhật sử dụng trong cuộc sống hằng ngày thông qua video .</font color>

 

Bạn có thể học tiếng Nhật bất kỳ lúc nào.

Trang học tiếng Nhật “ Tsunahiro” là trang bạn có thể tự học một mình dễ dàng. Trang học tiếng Nhật rất thích hợp cho những bạn mới bắt đầu học hoặc ít có cơ hội học tiếng Nhật ngay cả khi đang sống ở Nhật. Nói tiếng Nhật nhưng người Nhật không hiểu. Hoặc không hiểu những gì người Nhật nói. Các bạn đừng lo!Chúng ta có thể bắt đầu học từ đầu thông qua “Âm ” “Chữ viết” “Hình thức” trong tiếng Nhật.

Xin giới thiệu đến các bạn 18 đề tài thường gặp trong cuộc sống .
(tính đến thời điểm tháng 3/2021).
Các bạn có thể yên tâm vì rất dễ hình dung các tình huống xảy ra hằng ngày.

 

Thông qua các hội thoại như “Cùng lên tàu nào”, “Cùng đi bệnh viện nào” ,“Cùng tìm nơi chuyển nhà nào”, các bạn sẽ hiểu được nhiều tình huống trong cuộc sống. Bạn có thể học tiếng Nhật bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Chỉ cần xem video và luyện tập nói thành tiếng nhiều lần. Sau đó, cố gắng sử dụng tiếng Nhật khi đi ra ngoài.

Định là thực tập sinh kỹ năng từng sống tại Nhật.
Vì ít có cơ hội nói tiếng Nhật sau khi về Việt Nam nên để không quên tiếng Nhật, bạn đang học tiếng Nhật trên trang “Cuộc sống được kết nối và mở rộng hơn với tiếng Nhật TSUNAHIRO”.

 

Các bạn sẽ hiểu rõ về cuộc sống ở Nhật.

Bạn Định có kinh nghiệm làm việc tai Nhật 3 năm với tư cách là thực tập sinh kỹ năng đã trở về VN năm 2019. Hiện tại bạn hầu như không có cơ hội sử dụng tiếng Nhật.Một người bạn người Nhật của Định đã giới thiệu cho bạn ấy trang Tsunahiro.

“Có thể học theo lịch của mình nên rất tiện. Trang này rất bổ ích để cho mình luyện tập không quên tiếng Nhật.”
Trước khi Định sang Nhật, Định đã học 1 năm tiếng Nhật ở trường tiếng Nhật. Vì phương pháp dạy chú trọng từ vựng và ngữ pháp nên hầu như không có kinh nghiệm nói chuyện.

“Lúc mới đi Nhật, mình không hiểu những gì người Nhật nói nên gặp nhiều khó khăn để làm quen.”
 

Mình muốn giới thiệu cho nhiều người Việt biết về trang web này.

Không biết khi sang Nhật , cuộc sống bên Nhật ra sao? Định cũng lo lắng rất nhiều.

“Mình có thể hiểu về cuộc sống bên Nhật thông qua video trên trang này. Những bạn chưa một lần qua Nhật cũng có thể yên tâm. Nghe hội thoại và kiểm chứng từ vựng trong video là cách hay khi học tiếng Nhật. Nếu có Tsunahiro trước khi đi Nhật thì những khó khăn của mình có lẽ đã giảm bớt.
Định mong muốn giới thiệu Tsunahiro cho các bạn người Việt đang ở Việt Nam và những bạn đang có dự định sang Nhật.

【Video bổ sung】
◎Cùng lên tàu nào!
Khi đi xa, bạn phải sử dụng tàu điện. Hãy hỏi nhân viên nhà ga nếu bạn không biết phải đi tàu nào.

◎Dùng thử dịch vụ của cửa hàng nào!

Ở Nhật có rất nhiều cửa hàng khác nhau. Ở cửa hàng tiện lợi, chúng ta có thể rút tiền và hâm nóng cơm hộp nên rất tiện.